ทิศมงคล กรกฎาคม 2565 เสริมดวงวันไหนรุ่ง มีโชคลาภ

จดด่วน ! ทิศมงคล กรกฎาคม 2565 เสริมดวงปัง ทำกิจกรรมอะไรก็รุ่งเรือง

ทิศมงคล กรกฎาคม 2565 รวมฤกษ์งามยามดี ที่เหมาะแก่การเริ่มต้นทำกิจกรรม หรือพิธีเสริมบุญบารมีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฤกษ์มงคลสำหรับแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ ขอพรเรื่องการงาน หรือการถามหาโชคลาภเรื่องการเงิน บอกเลยว่าเรารวมมาให้ครบ จบในที่เดียว ฉะนั้นหากใครกำลังมองหาฤกษ์ดี ๆ ในช่วงนี้อยู่ สามารถนำความรู้เรื่องฤกษ์และสีมงคลของเรา ไปปรับใช้กันได้นะ

ทิศมงคลวันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2565

ทิศเหมาะทำพิธีมงคลคือ ทิศตะวันออก โดยฤกษ์ดี เริ่มตั้งแต่เวลา 08.40 น. เป็นต้นไป เสื้อสีมงคลได้แก่ ชมพู และ ขาว ส่วนเลขมงคลในวันนี้ ได้แก่ 4 และ 7 สำหรับทิศกาลกิณีหรือหายนะคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

เหมาะเป็นฤกษ์บวช

ทิศมงคลวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565

ทิศเหมาะทำพิธีมงคลคือ ทิศใต้ โดยฤกษ์ดี เริ่มตั้งแต่เวลา 06.50 น. เป็นต้นไป เสื้อสีมงคลได้แก่ แดง และ น้ำตาล ส่วนเลขมงคลในวันนี้ ได้แก่ 0 และ 4 สำหรับทิศกาลกิณีหรือหายนะคือ ทิศตะวันออก

เหมาะเป็นฤกษ์ขอพร

ทิศมงคลวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565

ทิศเหมาะทำพิธีมงคลคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ โดยฤกษ์ดี เริ่มตั้งแต่เวลา 11.45 น. เป็นต้นไป เสื้อสีมงคลได้แก่ ส้ม และ ดำ ส่วนเลขมงคลในวันนี้ ได้แก่ 5 และ 6 สำหรับทิศกาลกิณีหรือหายนะคือ ทิศเหนือ

เหมาะเป็นฤกษ์แต่งงาน

ทิศมงคลวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565

ทิศเหมาะทำพิธีมงคลคือ ทิศใต้ โดยฤกษ์ดี เริ่มตั้งแต่เวลา 08.10 น. เป็นต้นไป เสื้อสีมงคลได้แก่ เขียว และ เทา ส่วนเลขมงคลในวันนี้ ได้แก่ 1 และ2 สำหรับทิศกาลกิณีหรือหายนะคือ ทิศตะวันตก

เหมาะเป็นฤกษ์ผูกข้อมือ

ทิศมงคลวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565

ทิศเหมาะทำพิธีมงคลคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ โดยฤกษ์ดี เริ่มตั้งแต่เวลา 06.25 น. เป็นต้นไป เสื้อสีมงคลได้แก่ น้ำเงิน และ เหลือง ส่วนเลขมงคลในวันนี้ ได้แก่ 0 และ 3 สำหรับทิศกาลกิณีหรือหายนะคือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

เหมาะเป็นฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่