หนุ่มใหญ่สุดเฮง ตามมา 5 งวด เผยที่มาของเลขเด็ด

วันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังพบว่ามีผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.62 หลังจากที่ได้มีการแชร์ภาพการร่วมแสดงความยินดีของคนในชุมชนลงบนโลกโซเชียลและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น โดยผู้ที่ถูกรางวัลดังกล่าวคือนายโกสน แดนไกรแก้ว อายุ 54 ปี ชาวบ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงบ้านของนายโกสน พบว่า คนในครอบครัว กำลังตั้งวงรับประทานอาหาร และร่วมฉลองแสดงความยินดีกับการถูกสลากรางวัลดังกล่าว นายโกสน กล่าวว่า ตนประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยส่วนตัวนั้นชื่นชอบเลข 24 มานานแล้ว จึงได้ติดตามซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลข 24 มาตลอด งวดนี้เป็นงวดที่ 5 แล้ว โดยก่อนจะถูกสลากรางวัลนั้นตลอดทั้งวันในวันนี้ ได้ไปหาซื้อเลข 24 ที่ตนชอบ

“เลข 24 นั้นเป็นเลขดังหลวงพ่อคูณคือ 224 และเลขวันเลือกตั้งคือ 24 มี.ค. จึงได้ขับรถตระเวนซื้อสลาก จนกระทั่งมาถึงแผงจำหน่ายสลากที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ซึ่งก็พบว่าที่แผงดังกล่าวมีสลาก ที่ลงท้ายด้วย 24 อยู่จำนวน 7 ใบ ซึ่งพ่อค้าก็หยิบมาให้ 7 ใบ แต่ทั้ง 7 ใบ เป็นตัวเลขที่ไม่เหมือนกัน แต่ลงท้ายด้วยเลข 24 ทั้งหมด ผมจึงซื้อมาทั้งหมดในราคาใบละ 80 บาท” นายโกสน กล่าว