แปลกประหลาด แห่ขอหวย! ลูกควาย 2 หัว

แปลกประหลาดควายออกลูก 2 หัว ประชาชนแห่ไปถ่ายรูปขอเลขเด็ดจากลูกควายประหลาดมี 2 หัวตัวเดียว

บริเวณหน้าร้านสุรชาติผ้าเมตร ด้านหลังห้างบิ๊กซี อำเภอเมืองอุบลราชธานี ได้มีประชาชนแห่ไปถ่ายรูปขอเลขเด็ดจากลูกควายประหลาดมี 2 หัวตัวเดียว ตรวจสอบเบื้องต้นพบชาวบ้าน-แม่ค้าต่างรุมล้อมบริเวณท้ายรถยนตร์กระบะสีขาว ยี่ห้อเชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน บษ 2159 อุบลราชธานี พร้อมถ่ายรูป ลูกควายเพศผู้สีน้ำตาลออกดำ มี 2 หัว ในตัวเดียวกัน อวัยวะทุกอย่างปกติเหมือนควายทั่วไป

สอบถามนายขุนพล ต้นแก้ว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.7 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เจ้าของซากลูกควาย 2 หัว เปิดเผยว่า ลูกควาย 2 หัวตัวนี้ได้มาจาก นายพันธุ์ ชมพูประเภท อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 บ้านคำผ่าน ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ซึ่งแม่ควายได้ตั้งท้องแรก โดยมีกำหนดคลอดในเดือนตุลาคม แต่แม่ควายมีน้ำหนักและท้องใหญ่มากจนเกิดอุบัติเหตุล้มหงายท้องประมาณ 16.00 น. ชาวบ้านได้พยายามช่วยทุกวิถีทาง ทั้งดันให้ลุกขึ้น ใช้รถเครนในการพยุง แต่ก็ไม่ไหว แม่ควายได้ตายเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่เดียวกัน

นายขุนพล เล่าต่ออีกว่า หลังจากที่แม่ควายตาย เพื่อไม่ให้ขาดทุน จึงได้เรียกพ่อค้ามารับซื้อในราคาถูก เมื่อทำการชำแหละเพื่อแยกเนื้อออกไปขาย แต่ต้องประหลาดใจเมื่อพบลูกควายเพศผู้ มี 2 หัว 1 ตัว ชาวบ้านจึงได้นำเอาออกมาทำความสะอาด และเมื่อทราบข่าว ต่างก็เข้ามากราบไหว้ขอเลขเด็ด ตนเองก็เลยขอซื้อซากลูกควาย 2 หัว ต่อจากนายพันธุ์ ในราคา 500 บาท เพื่อจะนำไปสตัฟฟ์เก็บไว้ แต่การนำไปสตัฟฟ์นั้นต้องใช้เงินกว่า 15,000 บาท ตนจึงเปลี่ยนใจสั่งตัดตู้กระจก เพื่อที่จะนำดองไว้ โดยประกาศหาผู้มีความรู้ผ่านทางเฟซบุ๊กในการดำเนินการ หลังจากนั้นได้มีพระรูปหนึ่งจากจังหวัดสุรินทร์ ได้ติดต่อทางเฟซบุ๊กขอบูชาในราคา 9,999 บาท เพื่อจะนำไปให้ญาติโยมที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้ชม ตนจึงได้ตัดสินใจปล่อยให้พระสงฆ์มารับไปดำเนินการดูแล นัดส่งมอบกันที่หน้าร้านสุรชาติผ้าไหม แต่เมื่อชาวบ้านทราบข่าวก็แห่ตามมาขอเลขเช่นกัน โดยลูกควาย 2 หัวไม่เน่าหรือมีกลิ่นแต่อย่างใด ทั้งที่ตายมาแล้วนานกว่า 24 ชั่วโมง ส่วนเลขที่ได้นั้นตนเองก็ไม่ทราบว่ามีอะไรบ้าง แต่ละคนก็เห็นไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ก็คงจะแล้วแต่บุญวาสนาของแต่ละคน